แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จำได้มั้ย?

ณ ห้างใหญ่ใจกลางเมืองหลวง

สองสามีภรรยามาจับจ่ายซื้อของเพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงาน

ได้เกิดพลัดหลงกันเพราะคนเยอะมาก

ภรรยาอารมณ์เสียเพราะต้องหิ้วของเยอะแยะ

ในขณะที่สามีหายไปไหนไม่รู้ภรรยาก็เลยตัดสินใจโทรหาสามี...

ภรรยา: นี่เธออยู่ไหน?

สามี: เธอจำร้านเพชรที่เราเคยไปดูเมื่อห้าปีที่แล้วได้มั้ย?

ที่เธอชอบสร้อยเส้นหนึ่งแต่ตอนนั้นเรามีเงินไม่พอซื้อแล้วผมก็สัญญากับคุณว่าผมจะซื้อให้ คุณจำได้มั้ย?

ภรรยาถึงกับน้ำตาคลอเบ้า แล้วค่อยๆ ตอบเสียงเครือๆ ว่า...

" จำได้ค่ะ "

สามี: ดีแล้วที่รัก.. ตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟข้างๆ ร้านเพชรนั้นแหละ เดินมาถูกใช่มั้ย?

เม้นต์หน่อยๆ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO