แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

ชื่อนั้นสำคัญไฉน

ในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง

ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของฝ่ายเจ้าสาว

ได้ถูกเชิญให้ขึ้นไปอวยพรบ่าวสาว

ท่านอวยพรว่า...

"ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมรู้จักเจ้าสาวเป็นอย่างดี

เพราะเธอเป็นเลขาของผมเอง ทำงานร่วมกันมาก็หลายปี

จากการที่ได้ทำงานใกล้ชิดกัน..ทำให้ผมได้เห็น นิสัยใจคอของเธอ

ผมได้เห็นอะไรต่อมิอะไรดีๆในตัวเธอ

และผมกล้ายืนยันกับทุกๆคนในที่นี้ว่า จิ๋มเธอ..น่ารักมาก"

จบคำอวยพร เล่นเอาแขกเฮกันลั่นทั้งงาน

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หากคุณมีลูกสาว

จงอย่าตั้งชื่อลูกว่า "จิ๋ม"

เม้นต์หน่อยๆ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO