แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

ลูกพ่อเจ๋งมากกกกกก

เด็กชายวัย 13 ขวบ กลับมาจากโรงเรียน แม่ก็ถามว่า

"วันนี้เป็นไงบ้าง" เจ้าหนูน้อยตอบ "วันนี้ ผมมี SEX กับคุณครูครับ"

"Oh! my god! ลูกกลับไปที่ห้องซะ รอคุณพ่อกลับมาบ้าน" แม่พูด

สักพักต่อมา พ่อกลับมาบ้าน แม่ก็พูดว่า

"ขึ้นไปห้องลูกชายคุณ แล้วก็พูดกับเขาหน่อย มีสิ่งไม่ดีเกิดกับเขาในวันนี้"

พ่อขึ้นมาบนห้องลูกชาย และถามถึงสาเหตุที่แม่โวยวาย

"ผมบอกแม่ว่า วันนี้ผมมี SEX กับคุณครูครับ" เจ้าหนูตอบ

"ดีแล้ว นี่แหล่ะลูกพ่อ!" พ่อพูด

"รู้ไว้ซะลูก ผู้หญิงอย่างแม่ไม่คิดอะไรอย่างที่ผู้ชายคิดหรอก

แต่พ่อก็ภูมิใจในตัวลูก ลูกอายุเท่าไหร่ล่ะ สิบสามแล้วใช่ไม๊ ว๊าว!! นี่แหล่ะลูกพ่อ

พ่อภูมิใจในตัวลูกมาก พ่อจะออกไปข้างนอก แล้วจะซื้อจักรยานสวยๆ ที่ลูกอยากได้มาฝาก"

และแล้วพ่อกับลูกก็ออกมาพร้อมกับ จักรยานที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุด แดงที่สุด เปล่งปลั่งที่สุด ในเมือง

"จะขี่กลับบ้านเลยไม๊ลูก" พ่อถาม


เจ้าหนูตอบ "ไม่ล่ะครับ ผมยังเจ็บตูด...อยู่เลย"

1 ความเห็น:

pp กล่าวว่า...

เรื่องนี้ฮามากๆครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO